สายไหมต้องรอด ช่วยเด็ก 6 ขวบ ถูกแม่เลี้ยงตบปาก

คุณพ่อรายหนึ่ง ได้ไปร้องขอความช่วยเหลือจาก นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พร้อมนำภาพหลักฐาน เป็นคลิปวิดีโอเเละรูปภาพ ว่าแม่เลี้ยง หรือว่าแฟนคนใหม่ของเขา ได้ทำร้ายร่ายกายลูกสาว วัย 6 ขวบ โดยการตีไปที่ปากของลูกสาวอย่างรุนแรง

จากนั้น เพจสายไหมต้องรอด และเจ้าหน้าที่กระทรวงพัฒนาสังคมและความเป็นมนุษย์ (พม.) เดินทางเข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่ง หลังมีผู้ร้องเรียนผ่านเพจ สายไหมต้องรอด ว่าลูกสาวของตนถูกทำร้ายร่างกาย

โดยแม่เลี้ยงอ้างว่า มีการทำร้ายร่างกายลูกสาวหลายครั้งที่ตนไม่อยู่ แต่ครั้งนี้มีหลักฐาน อยากให้ช่วยดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะมีการเจรจากันแล้วแต่ไม่ลงตัว เด็กอายุเท่าไหร่พ่อชื่ออะไรยังไม่ได้ทำคำพูดจาก ว็บสล็อตต่างประเทศ

จากการสอบถามนายสิทธิศักดิ์ พักประดิษฐ์ พ่อของเด็กเล่าว่า ไม่ได้อยู่ด้วยในวันที่เกิดเหตุ แต่ทางน้องสะใภ้เล่าให้ฟังว่า ลูกสาวของตนได้ไปเล่นบริเวณแถวบ้าน และได้พูดจาคำหยาบคาย ในคำที่ไม่เหมาะสม แต่แม่เลี้ยงได้เดินเข้ามา จับตัวเเละตีเข้าไปที่ปากอย่างรุนแรง

พยากรณ์อากาศ 7 วันข้างหน้า 24-26 มิ.ย. เตรียมรับมือมรสุม!

กกต.แจงเหตุรับรอง ส.ส. ชี้หากพบทุจริต สอยภายหลังได้

จึงมีการถ่ายคลิปหลักฐาน โดยน้องสะใภ้ของตน เพื่อเก็บไว้ให้กับทางเจ้าหน้าที่ และทางเพจสายไหมต้องรอด ให้ความช่วยเหลือ ซึ่งคลิปหลักฐาน น้องสะใภ้ได้แอบกดบันทึกได้ทันพอดี และน้องสะใภ้ยังอ้างว่า มีการทำร้ายร่างกายลูกสาวของตนก่อนหน้านี้มาโดยตลอด

นายสิทธิศักดิ์ เล่าต่อว่า ตนมีลูกชายอีก 1คน กับแม่เลี้ยง ได้มีการทะเลาะวิวาทอีกว่า ทางแม่เลี้ยงจะขอลูกชายไปเลี้ยงแต่ทางตนเองไม่ยอม เพราะ กลัวมีการทำร้ายร่างกาย ซึ่งทางแม่เลี้ยง มีการลงโทษเวลาลูกๆทำผิดที่รุนแรงอยู่แล้วแม้กระทั่งลูกของตัวเอง ตนได้มีการเจรจา เลิกราเเละเเจ้งความให้ สิทธิ์การเลี้ยงลูกเป็นของตนเองเท่านั้น

หลังจากนั้น ทางเจ้าหน้าที่ พม.และทางเพจสายไหมต้องรอดเองได้มีการพานายสิทธิศักดิ์ และลูกสาว เข้ามา แจ้งเรื่องที่ สน. บางเสาธง

นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เพจสายไหมต้องรอด บอกว่า จากที่คุณพ่อได้มีการโพสต์ลง คลิปวีดีโอได้เห็นพฤติกรรม ค่อนข้างที่จะรุนแรง เมื่อคืนได้มีการประสานไปทางคุณพ่อ วันนี้จึงได้ลงมาตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ก็คงปล่อยไว้ไม่ได้ เป็นสิ่งที่เด็กไม่ควรจะต้องเจอในเรื่องแบบนี้ ถึงแม้ว่าในครอบครัวไม่ติดใจ แต่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ก็ต้องเอาเรื่องอยู่ดี

ในกรณีนี้ มี 2 กรณีคือ 1.มีการกระทำต่อเด็กตามคลิป 2. พ่อแม่ทะเลาะกัน และ กระทบต่อลูก แต่ถ้าทางคุณพ่อไม่แจ้งทางพม. ก็ต้องแจ้งความต่อเอง เพราะว่าเป็นเรื่องการกระทำความผิดตามกฎหมายของครอบครัว

ทั้งนี้ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ยังบอกอีกว่า เด็กมีพรบ.คุ้มครองเด็ก เราไม่สามารถที่จะตีเขาได้ ถึงแม้เป็นคนในครอบครัวก็ไม่ได้ในปัจจุบันนี้ อย่างเช่นในกรณีของน้อง ปากเกือบแตกปากบวมหมดเลย ซึ่งจะกระทบจิตใจเด็กไปตลอด ดังนั้นใครที่พบเจอเหตุการณ์แบบนี้ ให้แจ้งมาทาง พม.ตำรวจ หรือทางเพจสายไหมต้องรอดได้ทันที